Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

VĨNH BIỆT NHẠC MẪU ÔNG ĐỖ ĐẶNG BIÊN





Sau hơn 2 năm chống chọi với bệnh tật hiểm ác, mẹ của chúng tôi Vũ Thị Lan đã vĩnh viễn ra đi vào hồi 20 h 42 ngày 4 tháng 6 năm 2012 (tức ngày 15 tháng 4 năm Nhâm Thìn) hưởng thọ 79 tuổi. Đó là một sự thiếu hụt rất lớn không gì bù đắp được trong đời sống tình cảm và mọi phương diện của đại gia đình chúng tôi
Từ khi mẹ tôi lâm bệnh, đến tận phút cuối cùng của những ngày tang lễ chúng tôi đã nhận được vô vàn sự chia sẻ của mọi người. Thay mặt đại gia đình chúng tôi xin gửi lời vô cùng cảm ơn đến : 
- Huyện ủy, UBND, HĐND, MTTQ, các ban ngành, cơ quan, đoàn thể Huyện Ứng Hòa.
- Đảng ủy, UBND, HĐND, MTTQ, Hội người cao tuổi các ban ngành, cơ quan, đoàn thể Thị trấn Vân Đình - Huyện Ứng Hòa
- Ban lãnh đạo, Chi hội người cao tuổi, Chi hội CCB, Chi hội Phụ nữ, Chi hội Nông dân thôn Hoàng Xá.
- Họ hàng nội ngoại, thông gia.
- Bà con cô bác, anh chị em, các cháu xa gần của xã Liên Bạt, Thị Trấn Vân Đình…
- Phòng QL Đô thị Huyện Ứng Hòa
- Hội đồng ngũ đặc công Huyện Ứng Hòa
- Trường PT cơ sở Thị trấn Vân Đình
- Trường THCS Kiến Hưng Thị xã Hà Đông
- Công ty CP Vận tải & Dịch vụ Hàng Hóa Hà Nội
- Tổ chức hành động viện trợ ( Vương quốc Anh)
- Ngân hàng NN và PT Nam Hà Nội
- Công ty Lan Thành
- Công Ty Trần Anh
- Đài Phát Thanh Huyện Ứng Hòa
- Ngân hàng NN và PT nông thôn Huyện Ứng Hòa
- Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài 
- Sở GD Hà Nội
- Lớp phổ thông của các khóa 1967-1970, 1970-1973, 1972-1975, 1974- 1977, 1977- 1980, 1979- 1982 1981- 1984
- CLB “ Tri ân cuộc đời ”
- CLB “ Tấm lòng bè bạn”
- Hội Cựu học sinh thành phố Erevan
- Hội Cựu học sinh trường MIY
- Hội CB và Đội 15 HTLĐ thành phố Iaroslap
…….
Không biết nói gì hơn trước sự nặng tình nặng nghĩa của mọi người đã ưu ái với gia đình chúng tôi, thay mặt đại gia đình tôi xin được nói lời cảm ơn vì tất cả. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ xuất gia đình tôi mong được lượng thứ
Thay mặt toàn thể anh chị em trong đại gia đình.
 
Trưởng nam
Nguyễn Tất Cường































Vĩnh biệt bà ngày mai chúng con phải trở lại cuộc sống thường nhật





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét